- ทำให้ KM ช่วยลดงาน ลดภาระ เพิ่มความสุขให้ได้ภายในองค์กร
ผู้เข้าร่วมจะเริ่มเข้าใจคำว่า “ความรู้ในคน” หรือความรู้ปฏิบัติที่เป็นหัวใจของ KM และเห็นพลังของความรู้ในคน
- ผู้เข้าร่วมจะเห็นคุณค่าและเคารพซึ่งกันและกันมากขึ้น มีความมั่นใจในตนเองที่จะคิดทำงานแบบสร้างสรรค์ได้มากขึ้น
- ผู้เข้าร่วมได้พัฒนาตนเองโดยการ “เปิดใจ” และเมื่อทำบ่อย ๆ จะเป็นคนที่ “ใจเปิด” ซึ่งเป็นคุณสมบัติสำคัญในการเรียนรู้
- ผู้เข้าร่วมได้ฝึกการฟังแบบลึกซึ้ง หรือ Deep Listening ซึ่งเป็นทักษะสำคัญในการเป็นบุคคลเรียนรู้
- ผู้บริหารต้องทำ change management ไปสู่วัฒนธรรมเรียนรู้ ต้องบริหารการเปลี่ยนแปลงในลักษณะที่ใช้การเปลี่ยนแปลงนั้นเองทำให้เกิดความคึกคัก ความสุข และความสัมพันธ์ที่ดียิ่งขึ้นในระหว่างพนักงานทุกระดับ โดยเฉพาะอย่างยิ่ง การเคารพและเห็นคุณค่าซึ่งกันและกัน
วันพุธที่ 30 มกราคม พ.ศ. 2556
สมัครสมาชิก:
ส่งความคิดเห็น (Atom)
ไม่มีความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น